แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน สุดมั่นใจว่าหงส์แดงจะได้รางวัลที่ยิ่งใหญ่แน่นอน หลังได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง

29/05/2020 chikky 441 views
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

หลังจากได้กลับมาซ้อมอีกครั้งสำหรับนักเตะของลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แสดงความมั่นใจอยากมากสำหรับการลุ้นแชมป์ในตอนนี้

สำหรับ “เดอะ เร้ดส์” ในเวลานี้พวกเขานำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 25 คะแนน และต้องการชัยชนะ 2 จากจาก 9 เกมที่เหลืออยู่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 หรือประมาณ 3 ทศวรรษ

โรเบิร์ตสัน เปิดใจว่า “30 ปีมันช่างยาวนานสำหรับสโมสรแห่งนี้ และบางทีแฟนบอลก็คงไม่ได้คาดคิดว่าเราต้องรอคอยกันถึง 9 สัปดาห์เมื่อเราต้องหยุดการแข่งขัน แต่เรากลับมาแล้ว เราจะได้ลงแข่งอีกครั้ง เราพยายามเรียกจังหวะของเรากลับมา และหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะที่เราต้องการเพื่อคว้าแชมป์ และนั่นเป็นเป้าหมายของเราในตอนนี้”

“บอกตามตรงผมเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์หลังมีการกลับมาฝึกซ้อมกันอีกครั้ง บางทีอาจจะมีบางวันที่คุณไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้เรากลับมาที่นี่ เราสามารถมองไปข้างหน้า และเห็นถึงก้าวต่อไปของเรา”

หาก ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พวกเขาต้องชูโทรฟี่ที่รอคอยแบบเหงาๆ เพราะแฟนบอลโดนห้ามเข้าสนาม แต่ โรเบิร์ตสัน ยืนยันว่าเรื่องนั้นยังไม่อยู่ในหัว และนักเตะทุกคนมีสมาธิกับการแข่งเท่านั้น “เราอยากเล่นต่อหน้าแฟนบอล 55,000 คนในแอนฟิลด์ไหม ? แน่นอนเราอยากทำแบบนั้น”

“การคว้าชัยชนะหรืออะไรก็ตามที่ปราศจากแฟนบอลมันไม่ได้ให้ความรู้สึกแบบเดิม แต่นี่เป็นสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วและเราต้องยอมรับ เรารู้ว่าพวกเขาต้องอยู่ที่บ้าน พวกเขายังคงให้การสนับสนุนเราอย่างบ้าคลั่ง และเรารู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนเล่านั้น”

“หวังว่าเราจะได้ฉลองแชมป์ถ้าเราจบงานของเราสำเร็จ และมีเวลาให้ฉลองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่สำหรับตอนนี้เราต้องมีสมาธิ เรารู้ว่าเกมกำลังจะกลับมา และเราต้องคว้าชัยชนะให้ได้ จากนั้นก็นำโทรฟี่แชมป์มาให้กับสโมสรแห่งนี้” แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ระบุ

Tags : , , ,
แสดงความคิดเห็น