เผยแผนสำรอง ในการหาตัวกองหน้ามาเสริมแนวรุกโดยคล็อปป์กำลังเล็ง อุสมาน เดมเบเล จากบาร์ซ่า

31/05/2020 chikky 503 views
อุสมาน เดมเบเล่

ก่อนหน้านี้หงส์แดง ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอย่างหนักกับดาวรุ่งคนเก่งอย่าง ติโม แวร์เนอร์ นักเตะของแอร์เบ ไลป์ซิก แต่ล่าสุดมีข่าววงในรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของหงส์แดงมีการเปลี่ยนแผนเริ่มหันมาสนใจ อุสมาน เดมเบเล จากบาร์ซ่า

ทั้งนี้ แวร์เนอร์ วัย 24 ปี ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลังระเบิดฟอร์มโหด ซัดไปแล้ว 30 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลไม่คิดที่จะทุ่มเงิน 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,118 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ แวร์เนอร์

และอาจยินดีรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเพราะค่าตัวของเขาจะลดลงมาเหลือ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,412 ล้านบาท) แต่ก่อนถึงเวลานั้นคลอปป์ก็อยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเป็นแบ็กอัพให้กับ ซาลาห์, มาเน และ เฟอร์มิโน อยู่ดี และตามรายงานระบุว่า เดมเบเล คืออีกตัวเลือกของเขา

สำหรับ เดมเบเล วัย 23 ปี ทำได้เพียง 19 ประตู จากการลงเล่น 74 นัดให้กับบาร์เซโลนานับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ทำให้บาร์เซโลนาพร้อมปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ถือว่าเข้าท่าไม่น้อยเพราะลิเวอร์พูลจะได้เห็นฟอร์มของเขา ก่อนที่จะตัดสินใจในภายหลังว่าจะซื้อขาดหรือไม่

Tags : , , ,
แสดงความคิดเห็น