อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

12/12/2020 chikky 407 views
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

เขากลับมาซ้อมได้แล้วหลัง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางคนสำคัญของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้รับอาการบาดเจ็บมานาน ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้เข้าหายดีแล้ว

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เลย หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากตอนเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมที่ประเทศออสเตรียเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่สัปดาห์นี้เขากลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว แถมยังมีการคาดกันว่าเขาอาจจะมีลุ้นติดทีมนัดเจอกับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า “วินาทีที่ อ็อกซ์ มาร่วมซ้อมกับทีมน่ะ ทุกคนก็ได้ประโยชน์ทันที เขามีความสำคัญแบบนั้นนั่นแหละ คุณไม่รู้หรอกว่าคุณคิดถึงเขามากแค่ไหนจากการที่เขาหายจากทีมไปเป็นเวลานาน แต่เมื่อเขามาเข้าโรงยิมร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ แล้วน่ะ พวกเขาก็ได้ตระหนักว่าการมีเขามาร่วมซ้อมด้วยมันดีกว่าตอนไม่มีเขาเยอะ เขาเป็นคนที่มอบพลังงานให้กับคนอื่นได้ดี”

“ถ้าเกิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ลืมไปแล้วว่า อ็อกซ์ เก่งแค่ไหน อืม ผมก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดีเพราะภาษาอังกฤษของผมมันไม่คล่องขนาดที่จะทำอย่างนั้นได้ แต่เอาเป็นว่าผมคิดว่าเราสามารถไปไล่หาดูคลิปทางโซเชียลมีเดียหรือยูทูปได้ว่าเขาเก่งแค่ไหน! ผมดีใจที่เขากลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง เขามีทั้งความเร็วที่ดี, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม, ประสานงานกับคนอื่นได้ดี ใช้ได้ทั้งเท้าขวาและเท้าซ้าย, เล่นได้หลายตำแหน่ง แถมยังทำประตูได้ด้วย เมื่อไหร่ก็ตามที่เขากลับมาลงเล่นให้เราได้เขาก็จะช่วยเราได้เป็นอย่างดี แต่ผมก็ยังไม่รู้น่ะนะว่าเขาจะกลับมาได้ในสุดสัปดาห์นี้เลยหรือต้องรอถึงสุดสัปดาห์หน้า”

Tags : , , ,
แสดงความคิดเห็น